Insaniquarium Deluxe - Game nuôi cá giết quái vật

Insaniquarium Deluxe hay còn gọi là Game Nuôi cá giết quái vật (hoặc Game Nuôi cá đẻ tiền), đây là một trong những game rất hay và đáng chơi nhất của hãng PopCap.

Insaniquarium Deluxe - Game nuôi cá giết quái vật

Insaniquarium Deluxe (Game nuôi cá giết quái vật) là một thể loại Game Mini tương tự game Cá lớn nuốt cá bé (Feeding Frenzy),... Công việc của bạn là sẽ phải nuôi những chú cá trong bể cá cảnh bằng cách cho ăn, tiêu diệt những con quái vật (monster) để những chú cá thân yêu của bạn không bị ăn thịt, đồng thời lượm các đồng tiền vàng do cá đẻ ra để mua đồ ăn và các thứ khác.

Vào game, bạn sẽ được cho một vài con cá và 200 đồng, khi đó bạn sử dụng số tiền này để mua cá giống và thức ăn, nuôi cho cá lớn để bạn thu hoạch những đồng tiền, bạc, vàng, kim cương từ cá đẻ ra (Bạc: 5 đồng, Vàng: 15 đồng, Kim cương: 50 đồng).

Nếu nuôi tốt thì số tiền tích lũy của bạn sẽ tăng dần và bạn có thể mua thêm những loại cá khác hay những vật dụng cần thiết khác cho công việc "lượm tiền" của mình.

Thỉnh thoảng sẽ có quái vật biển xuất hiện (lúc đó sẽ có một hồi chuông cảnh báo). Bạn phải tiêu diệt chúng thật nhanh, nếu không, chúng sẽ ăn hết cá của bạn và tất nhiên, bạn rơi vào tình thế phá sản. Tử huyệt duy nhất của các quái vật là đầu của chúng (hãy click chuột vào đầu chúng). Để bảo vệ những chú cá của mình, bạn hãy mua súng laser rồi nâng cấp chúng để tiêu diệt những con quái vật đó nhanh hơn.

Insaniquarium Deluxe - Game nuôi cá giết quái vật

Để hoàn thành một cấp độ, bạn cần có đủ 3 mảnh trứng. Tiếp tục nuôi cá, ăn đồng xu, thu thập đủ tiền để mua 3 mảnh trứng. Khi hoàn thành một cấp độ, người chơi sẽ được thưởng một con vật hỗ trợ.

Chắc chắn Insaniquarium Deluxe sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời. Trong quá trình "lượm tiền", chắc chắn người chơi sẽ dần phát hiện trong trò chơi này còn có những thú vị khác. Chẳng hạn như chọn thêm cho mình một con sò, con ốc để thay thế một người thu ngân khi tiền vô như nước (theo kinh nghiệm của mình thì chơi trò này khá hại chuột), hay chọn một nàng tiên cá, một con mực, một con rùa biển,...



Cám ơn bạn đã ủng hộ mình!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

4 comments

Thêm nhận xét...
December 12, 2016 at 5:22 PM delete

Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com - Website: luatanvien.com - anvlaw.com
ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TỚI THÀNH CÔNG!

Reply
avatar
January 18, 2021 at 4:32 PM delete This comment has been removed by the author.
avatar
February 5, 2021 at 11:43 AM delete

Book vé máy bay đi Mỹ khứ hồi khi du lịch Mỹ Tết là các loại hạt giống, thịt, trứng, gia cầm và các loại hải sản. Nếu cố tình mang theo những món đồ này thì chắc chắn bạn sẽ bị giữ lại và yêu cầu hủy.

Trên đây là một vài kinh nghiệm du lịch Mỹ thăm thân ngày Tết, hy vọng nó sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình trong dịp Tết tới đây. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tham gia tour du lịch Mỹ với mức giá ưu đãi và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Xem thêm: vé máy bay đi California giá rẻ .

Reply
avatar
Linh Nhi
AUTHOR
July 1, 2023 at 3:24 PM delete

THÔNG TIN SÂN BAY SAN JOSE
Tên đầy đủ của sân bay quốc tế San Jose là sân bay quốc tế Norman Y. Mineta San Jose (mã sân bay IATA: SJC, mã sân bay ICAO: KSJC, mã sân bay FAA LID: SJC) là một sân bay công cộng tọa lạc tại thành phố San Jose thuộc quận Santa Clara, tiểu bang California, nước Mỹ. Sân bay vốn được đặt tên theo một người bản địa - San Jose Norman Yoshio Mineta, bộ trưởng giao thông vận tải Bộ trưởng trong Nội các của George W. Bush và Bộ trưởng Thương mại trong nội các của Bill Clinton.

Sân bay cách trung tâm thành phố San Jose tầm 4km về phía Tây Bắc, gần các giao điểm của ba đường cao tốc chính, U.S. Route 101, Interstate 880, và State Route 87. Ngoài ra, sân bay San Jose còn là trung tâm hoạt động của một số hãng hàng không như Southwest, Alaska Airlines, cùng với công ty con trong khu vực, Horizon Air là hãng hàng không lớn thứ hai tại sân bay. Alaska Airlines cũng vận hành hầu hết các chuyến bay khởi hành từ trong ra vùng Vịnh của SJC.Vé máy bay đi Mỹ

Reply
avatar