Dynomite Deluxe 2.7.1 - Game bắn trứng khủng long

Dynomite Deluxe (hay còn được gọi với tên Bắn trứng khủng long) là một game hết sức đình đám của hãng PopCap, tuy chỉ là một game thuộc thể loại Puzzle nhưng game có cách chơi như những game thể loại bắn bóng khác.

Dynomite Deluxe 2.7.1 - Game bắn trứng khủng long

Bạn chỉ việc bắn những quả trứng khủng long cùng màu lại với nhau để có thể ghi điểm, và khi bắn hết số trứng thì bạn sẽ qua một cấp độ mới. Dynomite đòi hỏi ở bạn phải có sự khéo léo, tập trung suy nghĩ nhằm bắn những quả trứng một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Trong game có hai chế độ chơi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn đó là StompedEndless. Hai chế độ này về cách chơi thì tương đối giống nhau, tuy nhiên luật chơi ở mỗi chế độ thì rất khác nhau.
    Stomped đòi hỏi bạn phải nhanh chóng phá hủy hết số trứng trước khi bức tường ở trên dần dần thụt xuống sau mỗi khoảng thời gian nhất định, nếu bạn không phá hủy hết số trứng trước khi bức tường ở trên thụt xuống thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã thua.
    Endless cũng tương tự như Stomped nhưng chỉ khác một điều là số trứng sẽ là vô hạn và nó sẽ liên tục di chuyển xuống dưới cho tới khi hết màn hình, đây là chế độ chơi khó và nhanh hơn Stomped nhưng đa số mọi người đều chơi ở chế độ này vì nó rất vui.
Bạn muốn đạt được hai chế độ trên thì bạn cần phải có một số điểm rất lớn (xem trong bảng xếp hạng điểm - Highscore).
    Nếu phá một lúc nhiều trứng với nhiều màu khác nhau thì bạn sẽ được rất nhiều điểm.
    Nếu bạn bắn trứng ăn liên tục khoảng 10 phát (hình như thế...) thì bạn sẽ được một trái bom giúp bạn phá hủy trứng.
    Nếu bạn phá được những quả trứng đang rung thì bạn có thể nhận được các phần thưởng như sau:
            •  x2, x3, x4 điểm;

            •  +10, +15, +50, +100, +150 điểm;


            •  Nâng cấp đường bắn (bóng đèn);


            •  Nâng bức tường trứng lên;


            •  Mở rộng hoặc thu hẹp bức tường hai bên hông.
    Nếu bạn chơi trong Endless, hãy chú ý thời gian ra của mỗi con chim, nếu bạn bắn hụt nó thì bạn sẽ bị thêm một loại trứng mà con chim đó mang theo.
Dynomite xuất sắc về đồ họa, các object, và cả gameplay. Game có một tiêu chuẩn cao về hình ảnh, lập trình và âm thanh. Âm thanh trong game rất đa dạng và phong phú phù hợp với các bối cảnh trong game.

Download
Password: vnblue.blogspot.com


Cám ơn bạn đã ủng hộ mình!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Previous
Next Post »

1 comments:

Thêm nhận xét...
December 12, 2016 at 5:23 PM delete

Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com - Website: luatanvien.com - anvlaw.com
ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TỚI THÀNH CÔNG!

Reply
avatar