Giới thiệu về Blogspot

1. Blogspot là gì?

Blogspot (hay còn gọi là Blogger) giúp bạn tạo ra một blog hoàn chỉnh chỉ trong một thời gian rất ngắn. Tất cả đều được máy tính thực hiện một cách tự động từ A tới Z, bạn chỉ cần bỏ ra một chút công sức chỉnh sửa, thêm bớt "gia vị" để "đứa con tinh thần" của bạn được hoàn chỉnh và chuyên nghiệp hơn. Và một điều tuyệt vời hơn cả là bạn có thể sử dụng dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Có rất nhiều người đã sử dụng Blogspot để tạo blog cá nhân cho riêng mình. Có vẻ các bạn rất hứng thú khi chính mình được sở hữu một blog riêng nhằm thể hiện những vấn đề các bạn yêu thích, quan tâm,...


Giới thiệu về Blogspot


Blogger được gọi là những bài viết trên blog, công việc viết bài trên blog gọi là Blogging; đó là các khái niệm ban đầu mà bạn nên biết.

Trong thế giới hiện đại ngày nay, blog ngày càng trở nên quan trọng, nó là một công cụ không thể thiếu giúp mọi người quảng bá hình ảnh, sản phẩm,... đến gần hơn với mọi người. Nếu bạn chưa có blog thì bạn vẫn còn chút gì lạc hậu đó.

2. Blogspot nhanh, mạnh, an toàn và miễn phí vĩnh viễn

Chắc các bạn đều biết đến cái tên Google nhỉ? Vâng, Blogspot chính là "con ruột" của tập đoàn đang thống trị thế giới Internet này. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn hiểu được chất lượng của Blogspot cao như thế nào rồi.

Những điểm nổi bật của Blogspot là tốc độ tải web nhanh, an toàn và gần như không thể bị hack hoặc bị tấn công. Các blog do Blogspot sinh ra cũng có những chức năng và vẻ đẹp mà những website hàng đầu đều ao ước.

Ngoài ra, khi sử dụng Blogspot, bạn đã không cần phải bỏ công sức mà tất cả còn được miễn phí vĩnh viễn. Không những thế, Blogspot còn tạo cơ hội cho bạn kiếm được tiền và có thể là rất nhiều cơ đấy.

3. Và nhiều hơn thế nữa

Đến với Blogspot, bạn có quyền tạo tên miền riêng cho blog của mình. Tên miền do Blogspot cung cấp ngắn, đẹp và có định dạng "tenblogcuaban.blogspot.com". Ví dụ: vnblue.blogspot.com

Không như nhiều dịch vụ khác chỉ cho bạn tạo ra một blog, Blogspot cho phép mỗi người tạo ra bao nhiêu blog tùy thích.

Đặc biệt nhất, bạn có thể nói chuyện, trao đổi với người xem blog của mình thông qua chức năng Nhận xét. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với các bạn bè cũng dùng Blogspot như bạn.

Và còn vô vàn những cái độc, cái hay của Blogspot đang chờ bạn khám phá...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

First